Chén kiềng máng cao su

Thứ ba - 21/03/2017 09:06

Chén kiềng máng cao su

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng: Chén Kiềng Máng che mưa, Che tô, Máng đóng, Keo dán, Keo chế, Dây đen, Đèn Pin, Đá mài, Dao cạo, kim bấm, Máy bấm kim, Vét tô, Thuốc kích ra mủ, Mỡ bò, Phèn chua...

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng: Chén Kiềng Máng che mưa, Che tô, Máng đóng, Keo dán, Keo chế, Dây đen, Đèn Pin, Đá mài, Dao cạo, kim bấm, Máy bấm kim, Vét tô, Thuốc kích ra mủ, Mỡ bò, Phèn chua...

Cơ sở vật tư khai thác Cao Su Ngọc Kha - www.ngockha.com

Chào mừng quý khách hàng đã ghé thăm Website
Cơ sở vật tư khai thác cao su Ngọc Kha.


Lời đầu tiên, thay mặt cho cơ sở vật tư khai thác cao su Ngọc Kha, tôi xin gửi đến Quý Khánh Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!

Cơ sở chúng tôi tọa lạc tại địa chỉ: 83, tổ 14, ấp Phượng Vỹ, xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng NaiĐây là một vùng đất có mật độ cây Cao Su chiếm tỉ lệ cao, số lượng đang được tằng dần theo thời gian. Chính vì thế cơ sở chúng tôi được thành lập, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quí Cty, trang trại, quí bà con nông dân có những vật tư chuyên dùng, phục vụ cho khai thác lấy mủ cao su như: "Chén, kiềng, máng che mưa, máng đóng, dây đen, keo dán, keo chế, đá mài, dao cạo...".

Cơ sở vật tư khai thác cao su Ngọc Kha xin cam đoan với quí Cty, trang trại và quí bà con nông dân, luôn cung cấp những vật tư đúng, đủ và đảm bảo chất lượng, đa dạng các măt hàng và chủng loại để phụng vụ mọi nhu cầu của quí vị.

Cơ sở chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và liên hệ của quí vị đến chúng tôi, để chúng tôi có thể tiếp cận và phục vụ quí vị được tốt nhất!


Cuối cùng chúng tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn đến toàn thể quí khách hàng đã quan tâm tới chúng tôi, chúc quý khách hàng có một mùa bội thu! Chân thành cảm ơn!

Thông tin về cơ sở vật tư khai thác cao su Ngọc Kha


Chủ cơ sở: Ông Nguyễn Ngọc Kha
Địa chỉ: 83, tổ 14, ấp Phượng Vỹ, xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0907 632 688 - 0909 103 257 - 0613.753 438
Website: www.ngockha.com

Mail: vattungockha@gmail.com hoặc caosungockha@gmail.com

Tác giả: vật tư ngoc kha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Khoan chọt lấy mủ cao su bằng khí ethylene

Đây là phương pháp sử dụng bộ áp khí gồm nắp chóp, túi khí, giây dẫn, nắp bịt kín. Bơm lượng khí có kiểm soát vào túi đựng khí, từ đây cây sẽ thẩm thấu và hấp thụ từ từ, Rồi chuyển hóa những hốc môn thiếu hụt của cây, giúp cây tái tạo lượng mủ đã mất lại. Khi người dùng sử dụng khoan chọt vào cây...

Tin tức & kiến thức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây